Saturday, January 13, 2007

nahawa ako sa kaniya

nawawala ako!!!!
waaaaaaaaaaa.................

tpos nawala cellphone ng dalawa kong closest friends!
hindi pa natuloy ung balak ko this weekend....sayang!
oh well! pero masaya pa rin naman!
ung kids namin sa san mats kahit makulet mapagmahal naman!
super hyper nila!
sabi pa ni kuya machoo, simulan namin sa laro na nakakapagod, para pag discussion na hindi na sila masyadong hyper kasi pagod na sila. ahahah! try ko next time! papatalunin ko sila 30x or sumthing. ay ewan.
gusto ko ulet maging bata!

tsaka 1st ko kanina maglunch sa som mall...la lng...may blue lemonade dun

~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~
random thoughts:
sana pala gumaling na si kris!
hindi natuloy ang pyro olympics lakad namin ni marv...nadisappoint ako!
libre un eh.
sana maging friends pa kami ni nana
kelangan makipagbond kay denise at flores
may nakapost sa pintuan ng kwarto ng pamangkin ko: "bawal ang panget dito!" (bakit feeling ko para sa kin yun?)

edit: tinago ni Kris G ang cel ni Marv kaya hindi pala nawawala
at epal tlga ako!

nahawa ako sa kanya...badtrip!

No comments: