Wednesday, October 10, 2007

mauubos na ang hell weeks

waw!!!!!!!

malapit na matapos ang finals!!! T_T
pero syempre bago makarating ng finish line maraming kinailangan pagdaanan at mga pagdadaanan pa!

highlights!

15 page paper for pos116 na gnwa overnyt due thurs last week! pinagpasapasahan ako sa cityhall at sa hule ndi na ko umasa so sa internet nlng ako naghanap ng data ^^, pero reliable source naman!

another 15 page paper due friday for histo na gudlak nlng, nde ko p alam isusulat ko nung friday na un! kasi nde ko pa tapos basahin ung letters ni rizal kay pastells (na super biigat sa utak) at hindi ko alam panu ko ifeframe argument ko! e ang deadline nun ay 12 MIDNiGHT so may time pa. i did it during my break time and all night. natapos ko siya at exactly 11:58 pm!!! 'takte', grabeng stress.... paprint kami ni mummy at syempre punta kami sa kalibliban ng ateneo na tinatawag na LST para magpasa....nakapagpasa ako ng mga 12:20am
phew!!!! late pa rin...sana hindi naman masyado mapangitan si sir....in fairness feel ko hidni naman siya crap ^^,

dahil dun gusto ko magpasalamat kay mummy karen at kay RJ pernatz para sa kanyang pagiging tagapagtanggol namin sa mga mumu, kahit na malaki pa atraso niya sakin at sa mga dream girls!!!

O_< at syempre more papers! essay sa pos55 at final paper for pos116!

ang buhay polsci: nakakalunod sa papers!

but wait there's more! meron pa research paper due next monday! pero kaya na namin un! go dreamgirls + bodyguard! kahit na tayo ay pinagmalupitan at nagmumukha pang mga bitter, may prinsipyo lang tayo! >_< at mahal ko kayo! kaya natin toh! aja!

No comments: