Sunday, March 18, 2007

the resurrection

grabe, kagabi ko pa dinadasalan itong PC ko, PC tlga ito ni Ate roan pero share na rin rin kami! grabe magagalit sakin un if ever!!! e kasi ung speaker tinanggal ko kasi gnamit ko for another purpose...tpos nung binalik ko siya...nag-autoshutdown/restart siya....basta nagbreak down siya! waaa....at ayaw na niya magboot!!!

gusto ko lng itake ang opportunity na ito para pasalamatan ang mga dumamay sakin sa madilim na panahon ng aking buhay, at ng PC na ginagamit ko ngayon!

kay Rod na tumawag pa gamit ang celphone niya kasi may 'emergency' ako.
kay Kris na nagsabi sakin na safemode at restore ko ang settings ng pc ko
kay Gremon na kinulit ko lng naman at nagsabi na kelangan ko ng boot CD
Kay Pam na nagbigay sakin ng number ni gremon at chineck pa kung nagkausap na kami
kay bi na wala tlgang alam...bwahaha
Kay nico na najan palagi para dumamay
Kay nikkolo na ever technology boy at nag offline msg pa sakin
Kay Reniel na nakasolve ng mystery.
voila! nabuhay siya ulet!!!

kung makikita niyo...mejo desperado na ko kaya angdami kong kinontak...kasi lagot tlga ako kay ate!

sana hindi na naimbento ang computers...bwahahaha!!!

~~~
nananaginip lng ba ko kagabi...kung hindi, sabihin mo lang ha! ^^,

~~~
ay...wag nlng pala...hindi ko pa kaya kung totoo nga...

No comments: